Ưu đãi “Bay chung giá công phá” cùng Bamboo Airways dịp Giáng sinh và năm mới 2022

Nhân dịp Giáng sinh sắp đến, năm mới gần về, Bamboo Airways tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội được giảm giá vé từ 20% đến 30% dành cho các chặng bay nội địa nằm trong chương trình của hãng. Đây chính là cơ hội để hành khách có được chuyến bay tuyệt vời, tiết kiệm chi phí và tận hưởng nhiều dịch vụ hoàn hảo. Và ưu đãi “Bay chung giá công phá” cùng Bamboo Airways dịp Giáng sinh và năm mới 2022 chắc chắn sẽ khiến hành khách cảm thấy vô cùng hứng thú.

Thoải mái đặt vé với ưu đãi đến 30%

Để chào đón những mùa lễ lớn trong năm, Bamboo Airways đã triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Như vậy, hành khách sẽ có cơ hội được giảm giá khủng khi đặt vé trên các chặng bay nội địa, đặc biệt là ở giai đoạn gần tết 2022.

Theo đó, hành khách sẽ được mua theo nhóm, nhận nhiều sản phẩm, chương trình ưu đãi khác. Đồng thời, giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, ưu đãi tối đa trong dịp lễ tết.

Bamboo Airways đang tung ra ưu đãi bay công phá giá yêu thương dành cho hành khách vào dịp Giáng sinh, đón năm mới

ĐẶC BIỆT, Bamboo Airways vừa tung ta khuyến mãi ưu đãi “Bay chung giá công phá” dành cho khách hàng đặt vé máy bay nội địa trên các chặng được hãng mở bán. Cụ thể:

+ Thời gian: Từ nay đến hết ngày 22 tháng 12 năm 2021

+ Mức ưu đãi chi tiết: Giảm 20% cho đặt vé 2 người; Giảm 30% cho cho nhóm khách đặt 3 người trở lên.

+ Hạng vé áp dụng ưu đãi bao gồm: Economy Savermax, Economy Saver và Economy Smart (áp dụng tất cả các đặt vé của người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh).

+ Thời gian bay áp dụng xuyên suốt: từ ngày 23 tháng 12 năm 2021 đến hết ngày 4 tháng 1 năm 2022.

+ Đường bay áp dụng khuyến mãi: tất cả các đường bay do hãng Bamboo Airways đang mở bán (Trừ các chặng từ Hà Nội đi/ đến TP HCM/ Phú Quốc, đường bay TP HCM đi/ đến Phú Quốc và một số đường bay đi/ đến Côn Đảo)

+ Điều kiện áp dụng: áp dụng theo điều kiện của bạn vé mà khách hàng đã đặt mua

Nhờ đó, hành khách có thể thoải mái đặt vé cho người thân, bạn bè của mình vào các dịp lễ lớn trong tháng 12 và đón năm mới. Đương nhiên, hãng cũng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ, ưu đãi tốt nhất dành cho hành khách trên suốt hành trình bay của mình.

Hành khách sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trong thời gian gần tết

Ngoài ưu đãi trên, hãng còn có thêm các chương trình khác như: khuyến mãi hàng loạt sản phẩm vé tháng của Bamboo Airways bay thỏa sức với giá 1.25 triệu đồng; miễn phí đổi tên hành khách mua vé của Bamboo Airways qua các đại lý chính thức,.... Đây chính là hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khiến Bamboo Airways trở thành tâm điểm cho mọi sự lựa chọn của khách hàng khi có nhu cầu đi lại.

Lưu ý:

  • Ưu đãi áp dụng trên giá cơ bản, chưa bao gồm thuế, phí. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.
  • Mọi trường hợp thực hiện thanh toán, xuất vé và thay đổi đặt chỗ sau thời gian triển khai chương trình, ưu đãi không còn hiệu lực.

Hàng loạt đường bay được mở để đón mùa lễ hội an lành

Ngày từ những ngày đầu của tháng 12 năm 2021, hãng hàng không Bamboo Airways đã tăng cường số chuyến bay nội địa. Mục đích chính là để phục vụ tối đa cho nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn cuối năm, đặc biệt là vào các ngày lễ lớn, tết.  Cụ thể:

+ Hãng đã tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – TP HCM lên từ 3 đến 4 chuyến/ ngày (khứ hồi)

+ Các đường bay liên kết Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng cũng tăng lên từ 2 – 3 chuyến/ ngày (khứ hồi)

+ Các chặng bay liên kết Hà Nội/ TPHCM – Phú Quốc, Hà Nội – Cam Ranh, TP HCM – Vinh/ Thanh Hóa,... cũng tăng lên.

+ Hãng cũng thực hiện vận hành nhiều đường bay nội địa ngách như TP HCM – Điện Biên, Hà Nội – Rạch Giá, các đường bay thẳng đến Côn Đảo.

Nhờ việc mở rộng đường bay nội địa, hãng hàng không Bamboo Airways cũng giúp cho người dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển bằng đường hàng không, rút ngắn thời gian đến mức tối đa.

Hành khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ hoàn hảo trên các chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways

Hiệu quả của kế hoạch tăng tần suất chuyến bay và các ưu đãi

Theo thông tin được ông Lê Đức Anh – trường đại diện Bamboo Airways cho biết: sau hai tháng nối lại đường bay Hà Nội – Rạch Giá, hành khách đã đi lại nhộn nhịp hơn, đặc biệt là vào dịp cuối năm.

Trung bình, các chuyến bay do hãng khai thác có từ 60 đến 70 khách/ chuyến. Điều này cho thấy, vào các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Dương Lịch, Giáng sinh,... hành khách đi lại sẽ đông hơn rất nhiều. Theo đó, hãng cũng đặc biệt tăng tần suất chuyến bay từ 4 – 7 chuyến mỗi tuần cho đường bay thẳng Hà Nội – Rạch Giá. Và theo dự kiến, hãng sẽ mở thêm tuyến TP HCM – Rạch Giá và Rạch Giá – Phú Quốc đầu năm 2022 này.

Hãng cũng khai thác nhiều chuyến bay nội địa với hành trình ngắn, tiết kiệm thời gian tối đa

Từ khi mở bán vé ưu đãi “Bay chung giá công phá”, hãng đã đón nhận được nhiều sự quan tâm từ hành khách. Số lượng vé bán ra cũng nhiều hơn so với các thời điểm khác. Đây là tín hiệu vui cho thấy kế hoạch của hãng đã thành công như mong đợi.

Bên cạnh đó, đại diện của hãng Bamboo Airways cho biết: hãng cũng không ngừng duy trì tỉ lệ chuyến bay đúng giờ trong thời gian tới. Đồng thời, hãng cũng tuân thủ chặt chẽ và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch theo hướng dẫn từ các cơ quan chức năng, nhằm đảm bảo ở mức an toàn tối đa cho hành khách khi di chuyển vào thời gian cao điểm.

Không chỉ tung ưu đãi, tăng tần suất chuyến bay, hãng hàng không Bamboo Airways còn nâng cấp thêm nhiều tính năng nổi bật tại các máy làm thủ tục tự động ở nhiều sân bay quốc tế - Kiosk check-in. Nhờ đó, hành khách có thể chủ động ký gửi hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, mua dịch vụ phụ trợ (nâng hạng ghế, chọn ghế phía trước,...),...

Với những tính năng ưu việt này, giúp hành khách tiết kiệm tối đa thời gian, công sức để làm thủ tục, Nhờ đó, hành khách sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi nhiều giờ để làm thủ tục trước chuyến bay. Đồng thời, nhờ tính năng check-in này sẽ giúp giãn cách tốt nhất, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho hành khách trước – trong – sau khi thực hiện chuyến bay.

Hàng loạt các ưu đãi và dịch vụ vừa được hãng hàng không Bamboo Airways tung ra trong thời gian gần đây đều được hành khách đánh giá cao. Bởi, những dịch vụ và chương trình này đều hướng đến mục tiêu lớn nhất là sự an toàn, tiện dụng, tiết kiệm,... của hành khách khi bay cùng hãng Bamboo Airways.

Ưu đãi “Bay chung giá công phá” cùng Bamboo Airways dịp Giáng sinh và năm mới 2022 là thông tin vừa được cung cấp ở trên. Nếu bạn đang có nhu cầu đi lại vào những ngày cuối năm thì đừng bỏ lỡ cơ hội book vé máy bay của hãng Bamboo Airways. Bởi đây chính là cơ hội để bạn có được chuyến bay an toàn, tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tổng đài Bamboo Airways để được tư vấn!