Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn dịp tết nguyên đán 2021

Hiện Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn dịp tết nguyên đán 2021. Cụ thể, hãng triển khai nhiều voucher nghỉ dưỡng, voucher phòng chờ, vé máy bay trả góp 0%... Trong giai đoạn này, Bamboo Airways liên tục áp dụng các chương trình khuyến mãi giúp hành khách có thêm lựa chọn vé máy bay tết với mức giá ưu đãi. Hành khách đồng hành cùng Bamboo Airways trong dịp tết dương lịch 1/1/2021 lẫn tết nguyên đán, hành khách đều nhận được nhiều ưu đãi cực sốc.

1. Ưu đãi dịp tết dương lịch 1/1/2021 và tết nguyên đán 2021

Trong chuyến bay vào ngày 1/1/2021 – tết dương lịch, hãng hàng không Bamboo Airways tặng 400 voucher giảm giá 50% dịch vụ spa tại Movenpick và bánh Hạnh Phúc cho hành khách. Ưu đãi áp dụng cho hành khách đồng hành trên các chuyến bay đầu tiên của năm 2021 được thực hiện bởi Bamboo Airways, chặng bay từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh đi Phú Quốc.

Hành khác bay đến Phú Quốc dịp tết sẽ được tặng những voucher hấp dẫn

Song song đó, Bamboo Airways cũng triển khai chương trình ưu đãi mang tên Vi vu Tết, rước lộc xuân. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng voucher phòng nghỉ và ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao Hoiana và hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho những hành khách ‘xông đất’ các chuyến bay của Bamboo Airways vào ngày mùng 1 tết nguyên đán.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc sở hữu vị trí tuyệt đẹp trên bãi Ông Lang

Về khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc, đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế duy nhất trên bãi Ông Lang của đảo Phú Quốc. Tổ hợp này gồm có khách sạn, căn họ và villas với không gian thoáng đãng, thiết kế phòng nghỉ cực kỳ sang trọng, đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

Phòng nghỉ đẳng cấp dễ chiếm thiện cảm từ du khách

Trong khi đó, chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts tọa lạc tại những vị trí đặc địa trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam, sở hữu chuỗi dịch vụ và hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao. Không hề kém cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Waverly Phú Quốc hay quần thể nghỉ dưỡng của FLC, Hoiana cũng được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất ở khu vực châu Á. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc gần Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là phố cổ Hội An – tỉnh Quảng Nam.

Quẩn thể nghỉ dưỡng của FLC luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp nhất

Mặt khác, hành khách cũng sẽ nhận được voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay của hãng hàng không Bamboo Airways. Thời gian áp dụng từ sau ngày mùng 1 tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đáng chú ý hơn hết, tất cả hành khách mua vé máy bay tết 2021 của Bamboo Airways đều sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0% khi mua vé máy bay trả góp. Chuyển đổi trả góp cho tất cả các kỳ hạn qua cổng thanh toán Ngân lượng đều được miễn phí hoàn toàn. Kỳ hạn đến hết ngày 31/12/2020.

Khách mua vé máy bay Bamboo Airways được ưu đãi trả góp 0% qua Ngân Lượng

2. Bamboo Airways dự kiến cung ứng 1.5 triệu vé máy bay cho dịp tết nguyên đán 2021

Được biết, trong giai đoạn tết nguyên đán (từ ngày 22/1 đến 28/2/2021), hãng hàng không Bamboo Airways dự kiến cung ứng từ 1.2 đến 1.5 triệu vé máy bay cho toàn mạng bay nội địa của hãng. Mức giá ưu đãi chỉ từ 36.000 đồng một vé. Đồng thời, hãng cũng triển khai ráo riết hoạt động mở rộng đội bay, mạng đường bay, tăng cường an toàn bay…

Bamboo Airways tăng tần suất chuyến bay phục vụ tết nguyên đán

Theo đại diện của Bamboo Airways, những đường bay có nhu cầu lớn mà hãng đang khai thác gồm Hà Nội – TP.HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Đồng Hới, Vinh, Quy Nhơn…, đường bay TP.HCM – Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa dự kiến được tăng chuyến, tăng tải để phục vụ hành khách đi du lịch, thăm thân trong dịp tết cổ truyền đang về gần kề.

Đại diện Bamboo Airways nói, những đợt mở bán vé máy bay của Bamboo Airways đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tốc độ tiêu thụ vé tết năm nay của Bamboo Airways tốt hơn năm trước. Cụ thể, tính đến hiện tại thì Bamboo Airways đã bán ra khoảng 70% trên tổng số hơn 1 triệu vé máy bay cung ứng cho dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hành khách nên thực hiện check in online khi đi lại trong mùa cao điểm tết nguyên đán

Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách nên mua vé qua website chính thức của hãng, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại di động thông minh, tổng đài 19001166 hoặc phòng vé/đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn Việt Nam.

Ngoài ra, Bamboo Airways cũng đưa ra khuyến nghị đến hành khách là làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay qua website hoặc ứng dụng di động để tiết kiệm thời gian, giảm áp lực cho sân bay. Việc này cũng giúp hành khách hạn chế tiếp xúc trực tiếp hoặc phải ở nơi đông người quá lâu trong mùa đại dịch. Hành khách cũng lưu ý tự chuẩn bị khẩu trang vải kháng khuẩn trước khi lên tàu bay, sử dụng khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Hành khách phải mang khẩu trang khi đến sân bay và suốt thời gian bay

3. Bộ quyền lợi nhóm giá mới đầy tiện ích của Bamboo Airways

Để phục vụ tốt nhất cho hành khách trong dịp cao điểm cuối năm và tết nguyên đán Tân Sửu 2021, kể từ tháng 10/2020, hãng hàng không Bamboo Airways đã triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới có tên là Branded Fares. Theo đó, giá vé máy bay được phân tách thành 8 nhóm giá, duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá khác nhau, mang đến lợi ích kinh tế cho khách hàng. Sang tháng 11, Bamboo Airways tiếp tục triển khải các gói bảo hiểm du lịch BambooCare, tổng giá trị bảo hiểm lên đến 2.3 tỷ đồng cùng những quyền lợi toàn diện cho hành khách.

Ba hạng vé mới của Bamboo Airways đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng

3 hạng vé mới của Bamboo Airways có tên gọi tương ứng là Bamboo Economy, Bamboo Premium và Bamboo Business. Từ 3 hạng vé này được chia thành 8 lựa chọn về nhóm giá. Cụ thể như sau:

- Bamboo Economy gồm có: Economy Flex, Economy Smart, Economy Saver, Economy Max

- Bamboo Premium gồm có: Premium Flex và Premium Smart

- Bamboo Business gồm có: Business Flex và Business Smart

Mỗi hạng vé có sự khác biệt nhất định về giá và quyền lợi đi kèm gồm số cân hành lý miễn cước, suất ăn, thay đổi thông tin hành khách, hành trình, thời gian bay, quyền chọn chỗ ngồi, quyền sử dụng phòng chờ, tích điểm trong chương trình Bamboo Club…

Nhiều quyền lợi được bổ sung để tối ưu lợi ích của khách hàng

Với bộ quyền lợi nhóm giá linh hoạt, hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình hạng vé với những quyền lợi đi kèm phú hợp và loại bỏ những dịch vụ không cần thiết. Chẳng hạn như hành khách có thể chọn hạng vé không cần quyền ưu tiên và các dịch vụ bổ trợ để tiết kiệm chi phí. Trong khi đó, hành khách muốn tận hưởng chuyến bay với những dịch vụ tốt nhất thì gói có nhiều dịch vụ bổ trợ sẽ phù hợp hơn gói có giá rẻ.

Mặt khác, hành khách có thể bay trên cùng một khoang hạng dịch vụ nhưng nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác nhau thì bộ quyền lợi 8 nhóm vé mới của Bamboo Airways sẽ giúp tối ưu quyền lợi của hành khách. Hành khách sẽ lựa chọn được một cách linh hoạt tấm vé phù hợp nhất về cho mình với những quyền lợi mà mình mong muốn. Tùy vào từng nhu cầu cụ thể và ngân sách mình có, hành khách có thể lựa chọn hạng vé và nhóm giá tương ứng.

Hành khách được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất khi bay cùng Bamboo Airways

Tết dương lịch và tết nguyên đán đang về gần kề, bạn hãy nhanh tay liên hệ đại lý Bamboo Airways để được hỗ trợ đặt mua vé máy bay có giá tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung cấp đầy đủ thông tin về các chương trình ưu đãi cực sốc của Bamboo Airways và mọi vấn đề có liên quan. Trong trường hợp bạn cần mang nhiều hành lý về quê ăn tết nhưng điều kiện giá vé không thể đáp ứng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua thêm hành lý với giá tiết kiệm so với khi mua ở sân bay.