Bamboo Airways tung vé ưu đãi từ 19k đến hết ngày 30/6/2021

Bamboo Airways tung vé ưu đãi từ 19k đến hết ngày 30/6/2021 đối với nhiều chặng bay “hot” khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đã đến lúc để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi bị trì hoãn.Nhân dịp Bamboo Airways tung ưu đãi hấp dẫn, bạn hãy tranh thủ săn vé máy bay giá rẻ để “xả cuồng chân”. Đặc biệt, vé được mua trong chương trình có thời gian bay đến hết ngày 30/10/2021, tha hồ để bạn vi vu đây đó nhé!

1. Xả cuồng chân với vé ưu đãi chỉ từ 19k

Thông tin chi tiết về chương trình

  • Thời gian bán vé ưu đãi: 09:00 ngày 17/06/2021 đến 23:59 ngày 30/06/2021

  • Thời gian bay áp dụng: hết ngày 30/10/2021 (trừ giai đoạn 01/09/2021 – 06/09/2021)
  • Vé ưu đãi được bán tại các kênh: website/ứng dụng di động Bamboo Airways, hệ thống đại lý và phòng vé chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc
  • Hạng vé: Economy Saver Max
  • Điều kiện vé áp dụng: Dựa theo điều kiện của hạng vé Bamboo Economy Saver Max

Hiện Bamboo Airways đang có chương trình ưu đãi giá vé từ 19k cho toàn mạng nội địa

Chương trình ưu đãi giá vé từ 19k áp dụng cho toàn bộ các chặng bay nội địa của Bamboo Airways. Ngoại trừ các đường bay đến/đi từ Côn Đảo. Đặc biệt, trong đó gồm có những đường bay hot nhất sau đây:

  • Hà Nội – Đà Nẵng
  • Hà Nội – Nha Trang
  • Hà Nội – Đà Lạt
  • Hà Nội – Phú Quốc
  • Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc
  • Tp. Hồ Chí Minh – Nha Trang
  • Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng
  • Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa

Săn ngay vé ưu đãi để tận hưởng kì nghỉ thiên đường tại Phú Quốc nhé

Lưu ý

- Mức giá ưu đãi áp dụng trên giá vé cơ bản, chưa bao gồm thuế phí và phụ thu

- Nếu khách thực hiện thanh toán, xuất vé hay thay đổi đặt chỗ sau thời gian triển khai chương trình ưu đãi, ưu đãi không còn hiệu lực và mức giá cao hơn sẽ được áp dụng

2. Thông tin về chương trình Chào hè chất, nhất golfer

Không cần phải lo chọn chuyến nào có giá tốt để “khai gậy” chào hè, các golfer không tranh thủ đến FLC Golf Links Quy Nhon thì còn đến đâu? Đến với FLC Golf Links Quy Nhon, golfer sẽ được tận hưởng khung trời cao xanh vời vợi, vừa thả hồn mình theo tiếng sóng vỗ rì rào của biển ngọc Quy Nhơn thơ mộng, đảm bảo cứ bách phát là bách trúng.

Sân golf view biển cực đẹp tại FLC Golf Links Quy Nhon

Các golfer chỉ cần tập trung tinh thần và sức dẻo dai để tung gậy trúng hố xịn thôi bởi đã có những combo trong ngày hấp dẫn. Đó chính là combo Mê say bay, thỏa sức golf với giá chỉ từ 1.999.000 đồng cho những điều tuyệt nhất đến từ hệ sinh thái trong mơ của tập đoàn FLC.

Với combo này, golfer sẽ được tận hưởng chuyến bay khứ hồi cùng Bamboo Airways với trải nghiệm đẳng cấp. Vé máy bay đã bao gồm 7kg hành lý xách tay miễn cước, 20kg hành lý ký gửi và một bộ golf tiêu chuẩn.

Khi đến FLC Golf Links Quy Nhon, golfer sẽ được thỏa sức chơi golf không giới hạn trong ngày. Bao gồm 2 bữa ăn tại Club House theo tiêu chuẩn suất ăn văn phòng. Bên cạnh đó, golfer còn được miễn phí đón tiễn sân bay dựa theo lịch trình xe Shuttle Bus của quần thể FLC Quy Nhơn.

Giá vé đã bao gồm hành lý xách tay và hành lý ký gửi miễn cước

Combo được mở bán cho đến hết ngày 29/06/2021 với thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/06/2021.

Đối với những golfer khởi hành từ Hà Nội, giờ bay hoàn hảo để khởi hành từ Hà Nội vào buổi sáng, luyện gậy thỏa thích cả ngày giữa biển trời Quy Nhơn rồi thong dong nghỉ ngơi. Sau đó trở về thủ đô vào ngay chuyến bay tối, trọn 1 ngày căng tràn năng lượng và ý nghĩa đảm bảo sẽ làm các golfer hài lòng tuyệt đối.

Lịch bay tham khảo khởi hành từ Hà Nội (áp dụng cho các ngày thứ 5, 6, 7 và chủ nhật)

  • Hà Nội – Quy Nhơn: 07:40 – 09:20
  • Quy Nhơn – Hà Nội: 20:30 – 22:10

Đừng bỏ lỡ cơ hội trốn phố thị náo nhiệt về biển để thỏa sức đam mê trọn một ngày với combo bay – golf siêu tiết kiệm của Bamboo Airways nhé!

Shuttle Bus của FLC Quy Nhơn cung cấp dịch vụ đưa đón tận nơi dành cho golfer mua combo

3. Một số chương trình ưu đãi hấp dẫn khác của Bamboo Airways

Giảm giá 200k khi khách hàng thanh toán vé máy bay bằng thẻ tín dụng quốc tế ACB

Hãng hànng không Bamboo Airways luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đặt vé trực tuyến. Hiện tại, khách hàng khi mua vé máy bay của Bamboo Airways và giao dịch online bằng thẻ tín dụng quốc tế ACB (Visa, Mastercard, JCB) vào những ngày số đôi trong tháng, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá 200k. Đồng thời, khách hàng cũng được nhận 200 điểm khi đăng ký thành công thẻ hội viên Bamboo Club.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng đặt vé trực tuyến

Thời gian bán vé ưu đãi được tính từ 09:00 – 23:59 các ngày số đôi hàng tháng, bao gồm: 7/7, 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12/2021. Khách hàng mua vé thông qua website của Bamboo Airways, thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế ACB để nhận ưu đãi.

Lưu ý, mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các quà tặng khác. Mỗi thẻ ACB chỉ được tham gia ưu đãi 1 lần/ngày ưu đãi. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang mở bán, trừ đường bay đi/đến Côn Đảo. Khách hàng đặt vé trước ngày bay tối thiểu 3 ngày.

Đặc biệt, thời gian bay của loạt vé ưu đãi ngày số đôi này kéo dài đến tháng 3/2022. Hành khách mua vé sẽ có thêm điều kiện thuận lợi để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tiết kiệm và an toàn nhất.

Khách hàng thanh toán vé máy bay bằng thẻ tín dụng quốc tế ACB sẽ được giảm giá 200k

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế ACB còn nhận ưu đãi đồng thời cho các chương trình được triển khai trong tháng 6 của Bamboo Airways như Siêu sale tháng 6 – Săn vé 6k (áp dụng cho hạng vé Economy Save Max), Mua vé người lớn tặng 2 vé trẻ em (áp dụng cho hạng Economy Save, Economy Smart, Economy Flex).

Giảm giá thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited hè 2021

Hè 2021 này, Bamboo Airways đã ra mắt trở lại sản phẩm thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited. Sản phẩm thẻ bay này được xem là trợ thủ đắc lựccủa các doanh nhân bận rộn, phải di chuyển nhiều khi công tác, thương thảo, soát xét hợp đồng. Thẻ bay này cũng rất hữu ích đối với những người có nhu cầu thăm thân, du lịch, các nhu cầu khác đòi hỏi di chuyển thường xuyên bằng máy bay.

Với Bamboo Pass Unlimited, bạn có thể thỏa sức vi vu khắp Việt Nam

Giá bán của các thẻ bay Bamboo Pass Unlimited hè 2021

Loại thẻ

Giá bán

Thời gian bán

Thời gian bay

Unlimited June

2.200.000 đồng

Hết ngày 15/6/2021

Hết ngày 30/6/2021

Unlimited August

6.200.000 đồng

Hết ngày 15/7/2021

Hết ngày 15/8/2021

Unlimited October

9.890.000 đồng

Hết ngày 31/8/2021

Hết ngày 31/10/2021

 

 

Các đường bay áp dụng cho dòng thẻ ưu việt này là toàn bộ đường bay quốc nội mà Bamboo Airways đang khai thác và mở bán. Tuy nhiên, ưu đãi không được áp dụng cho các đường bay từ/đến Côn Đảo.

Ngoài ra, Bamboo Airways cũng đang triển khai ưu đãi dành cho du khách mua vé máy bay theo nhóm, giảm giá khi mua thẻ bay Bamboo Pass Unlimited hè 2021… Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về những chương trình ưu đãi dịp hè của Bamboo Airways hoặc có nhu cầu săn vé giá rẻ, hãy liên hệ đại lý Bamboo Airways để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ngọc Trinh