Bamboo Airways ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí từ tháng 9/2021

Bamboo Airways ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí từ tháng 9/2021 dành cho những khách hàng là chủ thẻ OCB hạng Plantinum khi mua vé hạng Bamboo Economy Flex. Khách hàng có nhu cầu nâng hạng vé cần gửi đề nghị đến Bamboo Airways tối thiểu 4 tiếng trước giờ khởi hành bằng cách đến trực tiếp hệ thống phòng vé của hãng hoặc gửi email đến địa chỉ email tiếp nhận của hãng. Lưu ý, ưu đãi không áp dụng đối với khách mua vé tại phòng vé ở sân bay.

  1. Ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí cho chủ thẻ OCB Plantinum

Đối với hạng thương gia, Bamboo Airways mang đến cho hành khách nhiều quyền lợi đẳng cấp như ưu tiên check in, được sử dụng phòng chờ cao cấp tại sân bay, khoang hành khách rộng rãi, thay đổi lịch trình bay một cách linh hoạt… Cùng với đó, mức giá vé cho hạng thương gia Bamboo Airways cũng tương xứng giúp mọi hành khách đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất.

Bay với vé hạng thương gia, hành khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất

Nhằm bày tỏ lòng tri ân cũng như tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm hạng thương gia của Bamboo Airways, hãng đã liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Gần đây nhất, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi mang tên Bay đẳng cấp, quà xứng tầm. Đây là cơ hội nâng hạng thương gia miễn phí hiếm có khó tìm dành cho những khách hàng là chủ thẻ OCB.

Khách hàng sở hữu thẻ OCB Plantinum được nâng hạng thương gia miễn phí

Từ nay đến hết ngày 30/9/2021, những khách hàng là chủ thẻ OCB hạng Plantinum, khi mua vé máy bay hạng Economy Flex của Bamboo Airways thông qua các kênh bán vé gồm: website/ứng dụng di động Bamboo Airways, các đại lý và phòng vé chính thức của Bamboo Airways sẽ được ưu đãi nâng hạng thương gia hoàn toàn miễn phí. Ưu đãi không áp dụng cho khách mua vé tại phòng vé ở sân bay.

Những khách hàng có nhu cầu nâng vé lên hạng thương gia cần thực hiện gửi yêu cầu đến Bamboo Airways trước ít nhất 4 giờ so với giờ khởi hành bằng cách:

  • Cách 1: Đến trực tiếp phòng vé chính thức của Bamboo Airways tại Hà Nội/Đà Nẵng/TP.HCM, cung cấp thông tin để được hỗ trợ trực tiếp
  • Cách 2: Gửi email yêu cầu nâng hạng thương gia cùng thông tin cá nhân đến các địa chỉ email tiếp nhận của Bamboo Airways

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên Bamboo Airways tiến hành kiểm tra thông tin đặt chỗ và thực hiện nâng hạng cho khách hàng có đủ điều kiện Việc nâng hạng thương gia sẽ được thực hiện khi chuyến bay còn chỗ hạng thương gia. Đặc biệt, khách hàng có thể đề nghị nâng hạng thương gia không giới hạn số lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình ưu đãi.

Chương trình nâng hạng thương gia miễn phí kéo dài đến hết tháng 9/2021

Sau khi kí kết hợp tác, Bamboo Airways và OCB đã bắt tay triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội của cả hai bên. Đáng chú ý nhất là sản phẩm thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum với hàng loạt tiện ích và ưu đãi như: miễn phí phát hành thẻ, hoàn phí thường niên vào năm đầu tiên, miễn lãi thanh toán đến 55 ngày, tặng 120 điểm cho hội viên Bamboo Club khi đạt đủ điều kiện, hoàn 10% khi mua vé máy bay…

Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng vé của Bamboo Airways để được hỗ trợ nâng hạng

  1. Dịch vụ an toàn, định hướng chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao

Ngay từ ban đầu, Bamboo Airways đã xác định mục tiêu cung cấp dịch vụ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bamboo Airways không ngừng hoàn thiện dịch vụ và phát triển các sản phẩm bay đa dạng, đẳng cấp. Hiện Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner và hệ thống phòng chờ thương gia riêng. Bamhoo Airways cũng là hãng duy nhất khai thác dịch vụ thương gia trên các đường bay đến Côn Đảo.

Boeing 787-9 Dreamliner là dòng máy bay thân rộng hiện đại mà Bamboo Airways đang sở hữu

Cùng với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ bay, việc tối ưu quyền lợi và đảm bỏ an toàn tối đa cho hành khách cũng là những yếu tố được hãng hàng không Bamboo Airways đặt lên hàng đầu. Giữa bối cảnh dịch bệnh còn nhiều biến động, hãng đã liên tục điều chỉnh chính sách bay một cách linh hoạt. Cụ thể là giảm phí thay đổi thông tin chuyến bay, hỗ trợ hoàn hủy vé để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

Song song đó, quy trình phòng chống Covid-19 mà Bamboo Airways đang triển khai cũng được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về việc phòng chống Covid-19. Bamboo Airways cũng được đánh giá là đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Các công tác phòng chống dịch Covid-19 được Bamboo Airways triển khai nghiêm ngặt

  1. Sản phẩm bảo hiểm du lịch BambooCARE

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất mà Bamboo Airways mang đến cho khách hàng của mình là bảo hiểm du lịch BambooCARE. BambooCARE có nhiều gói đa dạng, linh hoạt và gần như không đặt giới hạn về mặt độ tuổi áp dụng. Điều đó giúp san sẻ cùng hành khách những rủi ro từ thời điểm khởi hành cho đến điểm cuối cùng của hành trình.

Bảo hiểm BambooCARE cũng quan trọng tương tự các giấy tờ khác đối với người thường xuyên đi du lịch

Chỉ từ 60.000 đồng, hành khách sẽ được hỗ trợ toàn cầu 24/7 cũng như được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân với giá trị lên đến 2.3 tỉ đồng, bảo hiểm cho những sự cố trong chuyến đi như hoãn/hủy chuyến, rút ngắn chuyến đi, hành lý và tư trang bị mất hoặc hư hại, lỡ nối chuyến, mất giấy tờ thông hành, chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp.

Tất cả những nỗ lực mang đến các chuyến bay định hướng dịch vụ 5 sao, an toàn và đúng giờ nhất toàn ngành hàng không nội địa đã giúp Bamboo Airways ghi nhận tỉ lệ hài lòng của khách hàng đạt đến 4.5 trên 5 sao. Bên cạnh đó, hãng cũng được người tiêu dùng cùng giới truyền thông trong nước và quốc tế vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…

Bamboo Airways luôn mang đến cho hành khách sự yên tâm và hài lòng trên mọi chặng bay

  1. Thông tin quan trọng về chương trình Bay đẳng cấp – Quà xứng tầm

Địa chỉ phòng vé và email tiếp nhận yêu cầu nâng hạng

Để nhận ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí từ chương trình Bay đẳng cấp – Quà xứng tầm của Bamboo Airways, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Cách 1: Khách hàng đến trực tiếp những địa chỉ được cập nhật ngay dưới đây và cung cấp thông tin liên quan gồm họ tên khách hàng, mã đặt chỗ, hành trình bay, thời gian bay, SMS/email nhận được từ ngân hàng OCB… để được nhân viên phòng vé Bamboo Airways hỗ trợ nâng hạng.

  • Hà Nội: 30 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm hoặc 265 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 112 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3
  • Đà Nằng: 14 Lê Đình Dương, quận Hải Châu

Cách 2: Khách hàng có nhu cầu nâng hạng thương gia gửi yêu cầu cùng các thông tin như họ tên khách hàng, mã đặt chỗ, hành trình bay, thời gian bay, SMS/email nhận được từ ngân hàng OCB… về các địa chỉ email sau đây

  • Hà Nội: cto.han@bambooairways.com
  • Thành phố Hồ Chí Minh: cto.sgn@bambooairways.com
  • Đà Nẵng: cto.dad@bambooairways.com

Thời gian bay, đường bay áp dụng

  • Thời gian bay áp dụng: Đến hết ngày 30/9/2021
  • Thời gian bay loại trừ: 1/9 – 6/9/2021
  • Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa của Bamboo Airways
  • Đường bay loại trừ: Hà Nội – Đồng Hới và các đường bay đi/đến Côn Đảo

Vừa rồi là những thông tin quan trọng về ưu đãi nâng hạng thương gia miễn phí của hãng hàng không Bamboo Airways. Hành khách muốn trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp trên khoang hạng thương gia của Bamboo Airways, hãy nhanh chóng gửi yêu cầu về những địa chỉ được đề cập bên trên để được hỗ trợ sớm nhất! Hãy nhanh chóng nâng vé lên hạng thương gia bay cùng Bamboo Airways ngay nào!