logo

Bamboo Airways miễn phí trải nghiệm phòng chờ thương gia tại Quy Nhơn

Bamboo Airways miễn phí trải nghiệm phòng chờ thương gia tại Quy Nhơn dành cho những khách hàng sử dụng combo bay Bamboo Airways – nghỉ FLC Quy Nhơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hơn cả mong đợi, chương trình này được Bamboo Airways triển khai như một món quà đặc biệt dành cho khách hàng của mình. Thời gian triển khai đến hết ngày 15/7/2021. Địa điểm áp dụng ưu đãi là phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại cảng hàng không Phù Cát – Quy Nhơn.

Miễn phí trải nghiệm phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Quy Nhơn

Hiện tại, Bamboo Airways đang triển khai chương trình ưu đãi miễn phí trải nghiệm dịch vụ tại phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại Quy Nhơn dành riêng cho những khách hàng sử dụng combo bay Bamboo – nghỉ FLC Quy Nhơn. Thông tin chi tiết như sau:

- Thời gian triển khai chương trình: Đến hết ngày 15/7/2021

- Địa điểm áp dụng ưu đãi: Phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways tại cảng hàng không Phù Cát, Quy Nhơn

- Số lượng khách sử dụng miễn phí dịch vụ mỗi ngày đều có hạn

- Tham khảo thêm các combo bay Bamboo – nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn trong mùa hè để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp ngay hôm nay

Thông tin về phòng chờ thương gia tại Quy Nhơn của Bamboo Airways

Ngày 6/6/2021, Bamboo Airways chính thức khai trương phòng chờ thương gia tại sân bay Phù Cát – Bình Định. Phòng chờ thương gia của hãng được đặt tại khu vực cửa ra tàu bay số 6, tầng 2, sân bay Phù Cát.

Không gian phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Quy Nhơn

Phòng chờ phục vụ hành khách hạng thương gia, hội viên của chương trình Bamboo Club các hạng First/Diamond cùng tất cả hành khách sở hữu voucher vào phòng chờ của Bamboo Airways.

Ưu điểm của phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Quy Nhơn

Điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc của phòng chờ thương gia Bamboo Airways tại Quy Nhơn là các hình khối được thiết kế và bố trí theo các hướng tự do, phi đối xứng, trông vừa hiện đại, vừa lạ mắt. Trong không gian sử dụng được trồng loạt cây xương rồng bàn chải – loài cây đặc trưng của khu vực miền Trung, mang đến không gian xanh và tạo điểm nhấn thu hút khách.

Từng chi tiết trang trí, màu sắc nội thất của phòng đều thể hiện rõ các màu sắc và biểu tượng chủ đạo của hãng hàng không Bamboo Airways. Điều này nêu cao tinh thần của hãng, tạo ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của hãng đối với du khách sử dụng dịch vụ tại phòng chờ.

Nội thất thể hiện màu sắc và biểu tượng thương hiệu của Bamboo Airways

Trên diện tích 250m2, phòng chờ được chia thành nhiều khu vực chức năng, gồm: khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, khu vực làm việc, phòng riêng tiếp khách VIP, phòng hút thuốc…, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hành khách.

Điểm cộng nhận được nhiều lời khen của phòng chờ Bamboo Airways tại Quy Nhơn là loạt món ăn đặc sản vùng miền địa phương được phục vụ chu đáo. Đến phòng chờ thương gia tại Quy Nhơn, hành khách được nếm thử bún riêu, phở cùng những món đặc sản xứ Nẫu như: bún sứa, bánh ít, ram tôm Bình Định… Từng nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe.

Ẩm thực là một trong những ưu điểm nổi bật của phòng chờ thương gia Bamboo Airways

Trước đó, Bamboo Airways cũng khai trương phòng chờ tại nhiều sân bay trọng điểm. Dự kiến, trong thời gian tới, Bamboo Airways tiếp tục phát triển và đưa vào khai thác phòng chờ thương gia tại Phú Quốc, Đà Nẵng…

Khai thác kinh doanh đi liền với việc đầu tư hạ tầng

Kể từ khi khai thác các đường bay đến Quy Nhơn, Bamboo Airways trở thành hãng bay có quy mô khai thác mạng bay lớn nhất trong các hãng bay đến đây. Mặt khác, Bamboo cũng là hãng nổi bật với các sản phẩm kết hợp bay – du lịch – nghỉ dưỡng quy mô mà Tập đoàn FLC đầu tư và phát triển tại địa phương. Bamboo Airways ghi nhận nhu cầu bay đến Quy Nhơn của hành khách tăng trưởng theo thời gian.

Đội ngũ nhân viên Bamboo Airways với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện

Phòng chờ thương gia đầu tiên của một hãng hàng không tại sân bay Phù Cát được kỳ vọng sẽ hoàn thiện nhóm lựa chọn về đẳng cấp dịch vụ cho hành khách. Từ đó, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận thêm dịch vụ mặt đất định hướng 5 sao của Bamboo Airways tại tỉnh Bình Định. Cùng với đó là dịch vụ bay tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm combo bay – nghỉ - golf mà Bamboo Airways đang kết hợp cùng FLC tại Bình Định.

Việc khai trương phòng chờ thương gia tại Quy Nhơn là bước tiếp theo nhằm thực hiện hóa mục tiêu phát triển hệ thống phòng chờ thương gia tiêu chuẩn 5 sao tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc. Đó là một trong hai mục tiêu được Bamboo Airways chú trọng đầu tiên, thuộc lộ trình đạt chuẩn 5 sao quốc tế vào năm 2022. Hãng cũng đặt mục tiêu đạt tiêu chuẩn Hãng hàng không có chuẩn tiếp viên 5 sao tốt nhất.

Phong cách nội thất phòng chờ thương gia Bamboo tại Quy Nhơn có nhiều điểm độc đáo

Ông Trương Phương Thành, phó TGĐ Bamboo Airways cho biết, Phù Cát là sân bay trụ sở chính của Bamboo Airways. Đây là điểm đến chiến lược trong hoạt động khai thác của hãng kể từ ngày đầu thành lập. Việc khai thác thương mại đi liền với đầu tư đồng bộ vào hạ tầng, Bamboo Airways kỳ vọng chiến lược bài bản của hãng không chỉ mang lại thêm lựa chọn cho hành khách, mà còn góp phần vào công cuộc nâng cấp, thúc đẩy du lịch phát triển bền vững.

Khai thác phòng chờ dựa trên nguyên tắc tuân thủ phòng chống Covid-19

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách khi đi lại giữa mùa dịch, Bamboo Airways tiếp tục tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19. Bao gồm: kiểm tra thân nhiệt cho hành khách ngay tại sân bay, cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn tại các vị trí như quầy check in/cửa khởi hành/trên máy bay, thực hiện giãn cách trên khoang hành khách, phun khử khuẩn toàn bộ tàu bay sau khi kết thúc chuyến bay, bảo dưỡng màng lọc không khí vô trùng HEPA trên máy bay…

Nước rửa tay khử khuẩn được bố trí ở nhiều vị trí trong phòng chờ

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng tiến hành điều chỉnh các dịch vụ được cung cấp trên chuyến bay để đảm bảo hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho hành khách. Đối với đội ngũ tiếp viên, nhân viên Bamboo Airways cũng được trang bị đủ găng tay, khẩu trang để phục vụ hành khách cũng như được trang bị kiến thức về phương thức phục vụ, biện pháp phòng chống dịch theo tiêu chuẩn của Cục HKVN và Bộ Y tế.

Về phòng chờ thương gia Bamboo Airways, mọi dịch vụ được cung cấp cũng đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống Covid-19 như: bố trí nước rửa tay khử khuẩn tại nhiều vị trí trong phòng chờ, giãn cách theo quy định, vệ sinh khử khuẩn mọi vật dụng được sử dụng để phục vụ du khách tại phòng chờ…

Dịch vụ được cung cấp dựa trên các nguyên tắc tuân thủ biện pháp phòng chống Covid-19

Ngoài ra, Bamboo Airways cũng điều chỉnh các chính sách hỗ trợ dành cho hành khách trong mùa dịch giai đoạn quý II/2021. Theo đó, hành khách đủ điều kiện sẽ có thể thực hiện đổi vé hoặc hoàn vé miễn phí, hỗ trợ dành cho hành khách trong vùng dịch/vùng bị cách ly, hỗ trợ dành cho hành khách là nhân viên y tế…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hãng hàng không Bamboo Airways ngày càng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, hãng còn được AirlineRatings đánh giá 7/7 sao về phòng chống Covid-19, được đánh giá an toàn tuyệt đối về an toàn hàng không. Nhờ đó mà Bamboo Airways đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy được đông đảo hành khách lựa chọn cho những chuyến bay giữa mùa đại dịch.

Ngọc Trinh