logo

Bamboo Airways khôi phục dịch vụ 5 sao trên toàn mạng bay từ 1/7

Hãng hàng không Bamboo Airways hoạt động trên tiêu chí cung cấp những dịch vụ đẳng cấp cho hành khách, nhằm mang đến trải nghiệm bay tuyệt vời cho khách hàng của mình. Tuy nhiên đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của hãng đã tạm dừng. Bamboo Airways khôi phục dịch vụ 5 sao trên toàn mạng bay từ 1/7 trên tiêu chí đảm bảo vệ sinh và an toàn theo như những quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

  1. Tiêu chí an toàn được Bamboo Airways đặt lên hàng đầu

Dịch vụ trên các chuyến bay

Việc khôi phục lại dịch vụ 5 sao trên các chuyến bay của Bamboo Airways đều tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Trước đó những dịch vụ này đã được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch Covid-19 cho hành khách, cũng như phi hành đoàn trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế.

Các dịch vụ dành cho hành khách theo tiêu chuẩn 5 sao của Bamboo Airways sẽ được khôi phục từ ngày 1/7

Từ ngày 1/7, Bamboo Airways sẽ khôi phục lại các dịch vụ trên không cho tất cả các đường bay mà hãng đang khai thác. Những dịch vụ này sẽ được thực hiện với tiêu chí chất lượng định hướng 5 sao song hành cùng an toàn sức khỏe. Trong đó các suất ăn sẽ được phục vụ khác nhau tùy thuộc vào khung giờ bay cụ thể và hạng dịch vụ hành khách lựa chọn.

Những hành khách ở hạng Thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây. Mỗi hành khách sẽ được thưởng thức suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi ngon hoặc thức uống nguyên chai trong các chuyến bay mà Bamboo Airways khai thác.

Đồ ăn được phục vụ cho hành khách trên các chuyến bay của Bamboo Airways

Hành khách mua vé máy bay ở hạng Phổ thông sẽ đươc phục vụ suất ăn nóng cho những đường bay có thời gian bay hơn 2 tiếng. Đối với những đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng sẽ được phục vụ suất ăn nhẹ nguội và phục vụ nước uống đóng chai đối với các đường bay còn lại.

Các suất ăn sẽ được thay đổi theo thời gian để hành khách đổi mới khẩu vị liên tục. Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, từ ngày 20/6 Bamboo Airways đã cung cấp lại các ấn phẩm tạp chí trên máy bay.

Dịch vụ mặt đất

Đối với dịch vụ mặt đất, hãng Bamboo Airways khôi phục hoạt động của phòng chờ hạng Thương gia tại khu vực tầng 3, nhà ga T1 của sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội. Bên cạnh đó là củng cố chuỗi dịch vụ dưới mặt đất dành cho nhóm khách hàng hạng sang của hãng.

Tại phòng chờ của Bamboo Airways ở sân bay Nội Bài, hành khách sẽ được phục vụ bữa ăn chất lượng

Phòng chờ được mở cửa trở lại, cung cấp thực đơn buffet với đầy đủ các món ăn, từ khai vị, soup cho tới món chính nóng và nguội, đồ tráng miệng đa dạng cùng nhiều loại đồ uống phong phú. Các món ăn được chế biến từ thực phẩm sạch, trước khi sử dụng sẽ được bảo quản trong lồng kính vệ sinh, đảm bảo vô trùng.

Hành khách khi nghỉ ngơi tại phòng chờ còn có thể làm việc nhờ các tiện nghi như wifi tốc độ cao, máy in, máy fax cùng các thiết bị điện tử hỗ trợ khác. Ngoài ra, khu thư giãn của phòng chờ cũng được mở lại, cung cấp nhiều tiện nghi như sách báo, vô tuyến, phòng tắm,… giúp hành khách có được phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

Đối với hành khách khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất – Tp.Hồ Chí Minh có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ Le Saigonnais tại nhà ga quốc nội với mức giá dịch vụ là 450.000 vnđ/khách/3 giờ (đã bao gồm VAT), áp dụng cho khách hàng hạng Phổ thông. Dịch vụ phòng chờ giúp hành khách có thể tìm thấy không gian nghỉ ngơi, ăn uống và thư giãn đầy thoải mái trước khi chuyến bay khởi hành.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách có thể sử dụng phòng chờ Le Saigonnais

  1. Cung cấp dịch vụ áp dụng nhiều biện pháp chặt chẽ

Ngoài đảm bảo mang đến bữa ăn an toàn, chất lượng cho hành khách, hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa ra mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, tổ bay cũng như cộng đồng kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện. Hãng đã thực hiện nhiều biện pháp chặt chẽ như khử trùng máy bay định kỳ; điều chỉnh nhiệt độ khoang hành khách, tăng cường hệ thống lọc khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay; hạn chế sử dụng các sản phẩm dùng nhiều lần để tránh lây nhiễm chéo;…

Để đảm bảo quá trình phục vụ hành khách diễn ra một cách tốt nhất, tất cả các nhân viên, tổ bay của Bamboo Airways đều được tiến hành đo thân nhiệt, nếu có dấu hiệu cảm cúm sẽ được nghỉ và lựa chọn thành viên khác. Đồng thời nhân viên cũng được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay khi phục vụ hành khách tại sân bay cũng như trên chuyến bay.

Nhân viên của Bamboo Airways được trang bị đồ bảo hộ cơ bản trên các chuyến bay

Bên cạnh đó các biện pháp khác của Chính phủ, các khuyến nghị của Cục Hàng không Việt Nam cũng được hãng hàng không thực hiện một cách tốt nhất. Điều này giúp đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay mà hãng khai thác. Cập nhật cho tới thời điểm hiện tại, chưa có nhân viên nào của hãng Bamboo Airways bị nhiễm Covid-19.

  1. Hãng Bamboo Aiways có công suất khai thác vượt cùng kỳ

Đưa ra mục tiêu phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa và từng bước khôi phục chất lượng dịch vụ theo định hướng 5 sao với tiêu chí an toàn là trên hết, hãng Bamboo Airways thường xuyên theo dõi tình hình dịch bệnh cũng như nhu cầu của thị trường để đưa ra các phương án phục vụ hành khách một cách phù hợp nhất.

Bamboo Airways là hãng hàng không đúng giờ trong 5 tháng đầu năm 2020

Khi nhận thấy tình hình dịch Covid-19 ở Việt Nam đã được khống chế, hãng Bamboo Airways đã ngay lập tức thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ khác nhau để nhằm kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn. Đồng thời cũng góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá hình ảnh một Việt Nam an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.

Những phương án cụ thể mà hãng đưa ra là phối hợp triển khai các chương trình hội thảo, hội nghị để tìm ra các giải pháp thiết thực nhất cho việc đẩy mạnh phát triển du lịch nội địa. Đồng thời, Bamboo Airwasy cũng tiến hành tái khởi động lại các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ theo định hướng chuẩn 5 sao.

Bamboo Pass là những tấm thẻ đặc quyền Bamboo Airways cung cấp cho khách hàng

Song song với đó, Bamboo Airways cũng liên tục xây dựng các gói sản phẩm khác nhau cho hành khách như thẻ bay, combo với nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu và đón đầu nhu cầu di chuyển của hành khách. Đặc biệt, chương trình thẻ bay Bamboo Pass của hãng giúp cho khách hàng nhận được nhiều lợi ích thiết thực và có được kỳ nghỉ dưỡng trong mơ tại các khu resort đẳng cấp của FLC.

Theo như số liệu thống kê mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 6/2020 Bamboo Airways là hãng hàng không đã khai thác chuyến bay vượt quá công suất cũ so với tháng 6/2019. Đồng thời hãng cũng là hãng hàng không có các chuyến bay hoạt động đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96% và đạt tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.

Bamboo Airways là hãng vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình

Việc khôi phục lại các dịch vụ 5 sao trên toàn mạng bay, sẽ giúp hành khách của Bamboo Airways có được hành trình bay tuyệt vời hơn sau dịch Covid-19. Đối với dịch vụ phòng chờ, những hành khách mua vé máy bay Bamboo Airways hạng Thương gia sẽ được sử dụng miễn phí, còn hạng ghế khác có thể mua gói dịch vụ để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất trước chuyến bay./.