Chỉ trong một khoảng thời gian hoạt động ngắn, hãng hàng không Bamboo Airways đã có được sự tín nhiệm nhất định từ khách hàng. Để có được sự tin cậy nhiều hơn từ hành khách cũng như khẳng định mạnh mẽ thêm tên tuổi của mình trên thị trường hàng không Việt Nam, Bamboo Airways luôn không ngừng vạch ra kế hoạch và các chiến lược phát triển táo bạo. Đồng thời, hãng cũng hé lộ thêm nhiều chính sách đặc biệt dành cho đại lý lẫn khách hàng của mình.
1. Hội nghị gặp gỡ Đại lý đầu xuân Kỷ Hợi 2019 của Bamboo Airways
Vào ngày 27/2/2019, hãng hàng không Bamboo Airways đã khai mạc Hội nghị gặp gỡ Đại lý đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh. Hội nghị diễn ra trong vòng 2 ngày (27 và 28/2/2019) với sự tham gia của gần 1.000 lãnh đạo và nhân viên kinh doanh xuất sắc của 500 đại lý trên toàn quốc.
Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways – bà Dương Thị Mai Hoa Hoa
Có thể thấy rằng, 100% đại lý tham gia vào hệ thống bán vé máy bay Bamboo Airways đều là những đơn vị có nhiều năm hoạt động và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong vòng 2 tháng kể từ khi chuyến bay đầu tiên được khai trương, hệ thống đại lý của hãng đã vận hành rất hiệu quả, góp phần vào thành công trong hoạt động kinh doanh của hãng.Tại hội nghị, Bamboo Airways đã vinh danh các đại lý xuất sắc.
Lãnh đạo Bamboo Airways vinh danh các đại lý xuất sắc của hãng
Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới khách hàng và cung cấp dịch vụ bay với chất lượng cao, Bamboo Airways cũng tích cực phát triển hệ thống đại lý bán vé máy bay để có được dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt mua vé một cách tốt nhất.
2. Mục tiêu mở rộng 40 đường bay, vận chuyển 5 triệu lượt hành khách của Bamboo Airways
Theo thống kê, kể từ chuyến bay đầu tiên vào tháng 1 đến nay, Bamboo Airways đã vận hành khoảng 1.000 chuyến bay, vận chuyển 100.000 lượt hành khách, đạt hơn 90% tỷ lệ chuyến bay đúng giờ. Hiện tại, hãng đang khai thác 14 đường bay quốc nội với tần suất 36 – 40 chuyến/ngày, hoạt động ở 15 sân bay trên phạm vi toàn quốc. Dự kiến, hãng sẽ khai thác 17 trong tổng số 21 sân bay nội địa.
Chỉ trong thời gian ngắn, Bamboo Airways đã vận hành hơn 1.000 chuyến bay nội địa
Tuần trước, hãng Bamboo Airways đã khai trương thêm 4 đường bay mới từ Vinh, nâng tổng số tuyến bay mà hãng khai thác lên 14 đường bay. Trong tháng 3 này, hãng sẽ mở thêm 6 đường bay mới từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và từ Hà Nội đi Đà Lạt, Pleiku, Cần Thơ… để sớm ngày tiến tới mục tiêu khai thác 37 – 40 đường bay quốc nội và quốc tế. Từ đó, hãng sẽ có thể thực hiện được mục tiêu đầy thách thức là vận chuyển 5 triệu hành khách trong năm 2019.
Bamboo Airways khai trương 4 đường bay mới từ Vinh vào ngày 23 tháng 2
Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đang nổ lực xúc tiến để có thể triển khai đường bay quốc tế sang châu Á, châu Âu, châu Úc từ quý II năm 2019. Đối với thị trường Mỹ, hãng dự kiến mở đường bay thẳng đến Mỹ vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.
Để đáp ứng được tốc độ phát triển đội bay và mở đường bay mới, Bamboo Airways đã ký thỏa thuận mua thêm 10 máy bay B787-9 Dreamliner của Boeing nhân dịp thượng đỉnh Mỹ - Triều đồng thời cân nhắc mua thêm 25 máy bay thân hẹp B737 MAX.
3. Chính sách khác biệt dành cho đại lý và khách hàng của Bamboo Airways
Đối với đại lý
Phát biểu tại Hội nghị gặp gỡ Đại lý đầu xuân Kỷ Hợi 2019, Phó Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways – bà Dương Thị Mai Hoa Hoa đánh giá cao sự chủ động của các đại lý trong việc tìm hiểu các chính sách, chương trình của Bamboo Airways cũng như hỗ trợ hiệu quả cho hãng.
Bà Hoa cũng nói, Bamboo Airways cam kết luôn đồng hành hỗ trợ trên mọi phương diện, áp dụng các chính sách bán hàng minh bạch, dành nhiều chính sách ưu đãi đối với đại lý của hãng. Đồng thời, hãng cũng sẵn sàng trao đổi thông tin, lắng nghe, tiếp thu và giải quyết các khúc mắc, đóng góp từ đại lý.
Bamboo Airways triển khai các gói sản phẩm kết hợp với Novotel để phục vụ khách hàng tốt hơn
Bên cạnh các sản phẩm kết hợp với các đơn vị thuộc tập đoàn FLC, Bamboo Airways sẽ tiếp tục triển khai các gói sản phẩm kết hợp với công ty, tập đoàn khách sạn lớn như Novotel, SunGroup… để đảm bảo đa dạng sản phẩm cho hệ thống đại lý và công ty du lịch.
Đối với khách hàng
Ngay từ khi chương trình gói combo của Bamboo Airways đầu tiên được tung ra, hãng đã nhận được sự đón nhận rầm rộ từ thị trường. Vì thế, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để tung ra nhiều chương trình gói comboo khác biệt dành cho khách hàng của mình.
Bamboo Airways tung ra combo hàng không + golf hấp dẫn để tri ân khách hàng
Bên cạnh các chính sách sản phẩm truyền thống, Bamboo Airways sẽ tiếp tục cho ra mắt những gói sản phẩm thiết kế may đo, theo mùa như hàng không + khách sạn, hàng không + golf, hàng không + khách sạn + golf… Ngoài ra, hãng cũng tiếp tục tung ra các gói voucher đồng giá lẫn sản phẩm trả trước mua tín dụng.
Mặc dù Bamboo Airways đã có nhiều thành tựu đáng kể trong thời gian hoạt động ngắn, tuy nhiên các đại lý có đóng góp thiết thực mong muốn rằng hãng sẽ nhanh chóng hoàn thiện một số khâu trong hệ thống đặt chỗ, góp ý cho dịch vụ từ khâu vé và chăm sóc khách hàng,… Hy vọng, Bamboo Airways sẽ khắc phục được những điều đó để có được nhiều sự tin cậy từ khách hàng hơn.