Bay Rạch Giá – Phú Quốc cùng Bamboo Airways, chỉ với 9.000đ

Từ tháng 2/ 2022, hành khách sẽ có cơ hội bay Rạch Giá – Phú Quốc cùng Bamboo Airways, chỉ với 9.000đ. Hãng đã chính thức mở bán vé cho đường bay này với tần suất 3 chuyến/ tuần. Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ khởi hành vào ngày 17/ 2/ 2022. Giờ đây, hành khách sẽ bay nhanh chóng với mức giá ưu đãi và dịch vụ hàng không tốt nhất.

Bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc chỉ với 9.000đ

Bạn đã biết chưa, hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways đang mở bán vé bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc với giá ưu đãi. Đây sẽ là tin vui cho những ai có nhu cầu đi lại giữa hai khu vực này trong thời gian tới. Cụ thể chương trình này như sau:

  • Mức giá ưu đãi: chỉ từ 9.000đ
  • Thời gian áp dụng: từ ngày 17/ 2/ 2022 đến ngày 19/ 2/ 2022
  • Máy bay thực hiện: chuyến bay mang số hiệu QH2385
  • Thời gian khởi hành: từ ngày 17/ 2/ 2022, lịch trình cất cánh lúc 10:40, chiều về lúc 11:25

Bamboo Airways khai thác đường bay Rạch Giá – Phú Quốc chỉ với 9.000đ

Quý hành khách có thể tìm hiểu thông tin về chuyến bay cũng như mua vé cho đường bay Rạch Giá – Phú Quốc của hãng Bamboo Airways ngay trên hệ thống website của hãng hoặc các hệ thống đại lý/ văn phòng chính thức của hãng ngay từ hôm nay.

Đường bay Rạch Giá – Phú Quốc được hãng hàng không Bamboo Airways khai thác trên máy bay phản lực Embreaer. Cùng với đó là tổ bay, nhận viên dịch vụ và kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo và huấn luyện cả về chuyên môn và nghiệp vụ. Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways là hãng hàng không đầu tiên và cũng là duy nhất ở Việt Nam khai thác dòng máy bay phản lực thương gia hiện đại này.

Đây là loại tàu bay có thiết kế sải cánh, độ dài và tầm bay vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy bay E-Jets. Đồng thời, dòng máy bay này cũng được điều chỉnh, lắp đặt với thiết kế rộng rãi, cho phép hãng bay khai thác dịch vụ khoang hạng Thương gia với chất lượng tốt nhất theo định hướng 5 sao.

Chuyến bay được vận hành bởi dòng máy bay phản lực Embreaer hiện đại, cùng với đội bay chuyên nghiệp

Trước đây, để di chuyển giữa Rạch Giá – Phú Quốc thường sẽ được thực hiện bằng đường thủy. Với cách này, hành trình sẽ kéo dài trung bình từ 3 tiếng. Tuy nhiên, theo khảo sát cho thấy, việc khai thác hành trình bằng cách này cũng có nhiều hạn chế, phụ thuộc lớn vào điều kiện thời tiết. Và điều đáng nói là không phải hành khách nào cũng đủ sức khỏe để đi đường thủy nhiều giờ như vậy, ảnh hưởng sức khỏe, say sóng và mệt mỏi.

Trong khi đó, đường bay Rạch Giá – Phú Quốc được hãng hàng không Bamboo Airways khai thác chỉ mất khoảng 45 phút cho hành trình di chuyển. Đây là một bước bức phá, giúp tiết kiệm thời gian đi lại, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách, đồng thời đảm bảo sức khỏe tối đa.

Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không tốt nhất

Hành khách khi chọn đồng hành trên chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways thì sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, theo định hướng 5 sao quốc tế trên từng chặng bay. Không chỉ có vậy, Bamboo Airways còn ghi điểm với đội ngũ tiếp viên xinh xắn, chu đáo, tận tâm và cực kỳ chuyên nghiệp trong công tác phục vụ hành khách trên suốt chuyến bay.

Không chỉ dừng lại ở đó, hãng hàng không Bamboo Airways còn là hãng bay đầu tiên và duy nhất vận hành phòng chờ Thương gia chuyên biệt tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, thay vì sử dụng phòng chờ chung tại Cảng.

Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không tốt nhất trên chuyến bay do Bamboo Airways khai thác

Theo đó, hành khách của Bamboo Airways sẽ được trải nghiệm phòng chờ hiện đại với nhiều phân khu chức năng, kèm theo các tiện ích sang trọng, chẳng hạn: khu nghỉ ngơi, quầy bar, buffer, phòng hút thuốc,... Hệ thống phòng chờ Thương gia của Bamboo Airways đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và riêng tư của hành khách khi chờ bay.

Đánh giá chung về đường bay Rạch Giá – Phú Quốc của Bamboo Airways

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, đường bay thẳng Rạch Giá – Phú Quốc cũng nằm trong mạng lưới đường bay nối dài nội địa do hãng hàng không Bamboo Airways khai thác. Cùng với đó là các chuyến bay từ Hà Nội/ TP HCM – Rạch Giá khai thác từ đầu năm 2021.

Chưa hết, bên cạnh đường bay mới giữa Rạch Giá – Phú Quốc, vào ngày 17/ 2/ 2022 này, hãng hàng không Bamboo Airways cũng sẽ mở lại đường bay từ TP HCM – Rạch Giá, với tần suất 2 chuyến mỗi tuần. Theo dự kiến, đường bay này sẽ khởi hành vào thứ 4 và thứ 5. Hãng cũng có kế hoạch tiến tới việc tăng tần suất 3 chuyến mỗi tuần với 1 chuyến bổ sung vào thứ 7. Đây chính là những kế hoạch mới, nhằm mở rộng đường bay và đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách trong nước.

Bamboo Airways cũng đang có kế hoạch tăng tần suất chuyến bay và mở rộng mạng lưới đường bay trong thời gian tới

Với triển vọng góp sức vào việc phục hồi ngành hàng không, hãng Bamboo Airways cũng đã kiên định mục tiêu phát triển các thị trường niềm năng. Đồng thời, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai thêm nhiều đường bay ngách mới. Sau đó là việc tiến tới kế hoạch nâng tổng quy mô mạng lưới đường bay lên từ 80 đường bay nội địa ngay trong năm 2022 này.

Không chỉ mở rộng đường bay nội địa, hãng hàng không Bamboo Airways còn tích cực trong việc tìm hiểu thị trường quốc tế. Mục đích chính là xây dựng thêm nhiều đường bay thẳng đến các nước tiềm năng, nhằm thúc đẩy quan hệ phát triển song phương, khôi phục dịch vụ, du lịch, kinh tế và giúp ngành hàng không Việt Nam nhanh chóng lấy lại phong độ của mình giống như trước đó. Hiện tại, hãng đã mở được hệ thống nhiều đường bay quốc tế đến Vương Quốc Anh, Mỹ, Singapore, Ý,... và vừa mới đây là chuyến bay thẳng đến Đức.

Bên cạnh việc mở rộng đường bay, tăng tần suất chuyến bay, hãng hàng không Bamboo Airways còn tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu toàn ngành về tỉ lệ khai thác đúng giờ. Trong tháng 1/ 2022 vừa qua, hãng Bamboo Airways đã đạt tỉ lệ 97,3%, cao nhất toàn ngành. Đồng thời, chất lượng dịch vụ của hãng cũng được đánh giá tích cực, với tỉ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4,5/5. Hãng hàng không Bamboo Airways hiện được bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không đợc người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam cùng nhiều danh hiệu khác nữa.

Bamboo Airways tự hào là hãng bay chất lượng, đạt được nhiều danh hiệu cao quý

Đồng thời, hãng hàng không Bamboo Airways cũng triển khai một cách toàn diện các biện pháp phòng chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách và cả nhân viên của hãng. Trong đó, quan trọng nhất là việc viêm vaccine ngừa Covit-19 cho 100% CBNV của hãng. Mục đích chính là tạo vành đai bảo vệ thông suốt. Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng bộ quy trình chống dịch Covit-19 hiệu quả toàn diện, đạt mức 7/7 tối đa về công tác phòng chống dịch.

Giờ đây, quý hành khách chỉ mất 45 phút bay từ Rạch Giá – Phú Quốc trên chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airways. Không chỉ có vậy, hãng bay này còn cung cấp dịch vụ hoàn hảo, giá vé rẻ chỉ từ 9000đ. Đường bay này không chỉ tạo sự thuận tiện cho người dân trong việc đi lại mà còn thúc đẩy du lịch, kinh tế của hai khu vực này. Nếu bạn đang có ý định di chuyển Rạch Giá – Phú Quốc thì hãy book vé máy bay Bamboo Airways ngay hôm nay.