Bamboo Airways vẫn nắm giữ ngôi vị hãng bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

Với mục đích mang lại những hành trình chất lượng và hoàn hảo nhất, hãng hàng không Bamboo Airways luôn đầu tư trong mọi chuyến bay. Theo thông tin mới nhất, Bamboo Airways vẫn nắm giữ ngôi vị hãng bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021 với tỉ lệ 96,8%. Đây cũng là một trong những thành công lớn trong quá trình phát triển, giúp Bamboo Airways tạo dựng thêm niềm tin vững chắc đối với hành khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt với kết quả này, hành khách sẽ tin tưởng và lựa chọn các hành trình bay của Bambo Airways nhiều hơn.

Với tỉ lệ bay đúng giờ hãng Bamboo Airways tiếp tục giữ ngôi vị hãng bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất trong top 3 hãng bay nội địa

Theo số liệu mới nhất vừa được Cục Hàng không Việt Nam công bố trong 11 tháng năm 2021, hãng hàng không Bamboo Airways là hãng bay có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất trong top 3 hãng nội địa lớn, đó là: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Với tỉ lệ bay đúng giờ toàn ngành hàng không trong tháng 11 năm 2021 đạt 94,5%, trong đó:

+ Tỉ lệ bay đúng giờ của hãng Vietjet Air là: 93,2%

+ Tỉ lệ bay đúng giờ của hãng Vietnam Airlines là: 94,9%

+ Tỉ lệ bay đúng giờ của hãng Bamboo Airways là: 96,8%

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, Bamboo Airways vẫn đứng top đầu với tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất.

Hãng hàng không Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất trong 3 hãng hàng không nội địa lớn

Không chỉ có vậy, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không có tỉ lệ hủy chuyến thấp nhất trong ba hãng bay lớn, con số này được thống kê mới nhất như sau:

+ Tỉ lệ hủy chuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines là: 3,8%

+ Tỉ lệ hủy chuyến của hãng hàng không Vietjet Air là: 0.9%

+ Tỉ lệ hủy chuyến của hãng hàng không Bamboo Airways là: 0,3%

Tỉ lệ hủy chuyến của hãng hàng không Bamboo Airways cũng đạt mức thấp nhất toàn ngành

Đồng thời, Bamboo Airways cũng có tỉ lệ chậm chuyến thấp nhất so với các hãng hàng không nội địa khác, tỉ lệ chậm chuyến của Bamboo Airways chỉ với 3,2%. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines là 5,1% và hãng hàng không Vietjet Air 6,8%. Nguyên nhân dẫn đến các tình trạng chậm chuyến, hủy chuyến của các hãng hàng không này là do một số yếu tố như: thời tiết, kỹ thuật, thương mại, khai thác,....

Như vậy, có thể thấy rằng, dù là hãng hàng không ra đời sau nhưng hãng hàng không Bamboo Airways luôn dẫn dầu về chất lượng đường bay, tỉ lệ đúng giờ. Bên cạnh đó, hãng bay này cũng có tỉ lệ chậm chuyến, hủy chuyến rất thấp. Đây chính là những điểm cộng lớn khiến hãng Bamboo Airways được nhiều hành khách lựa chọn đồng hành trong suốt quá trình hoạt động.

Bamboo Airways không ngừng phát triển đường bay

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách trong nước và quốc tế, hãng hàng không Bamboo Airways cũng chủ trương mở rộng nhiều đường bay. Đây cũng là yếu tố làm khơi thông các hoạt động kinh doanh, đầu tư, thương mại,... đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh nghiêm trọng như hiện nay.

Bắt đầu từ tháng 11, hãng hàng không Bamboo Airways đã bắt đầu tăng tần suất chuyến bay với trên hơn 50 đường bay nội địa. Tất cả các đường bay nội địa này đều là những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Điều đáng nói là hãng hàng không đã mở nhiều đường bay nội địa chưa từng có trong lịch sử, tiêu biểu là chặng Hà Nội – Điện Biên và thành phố Hồ Chí Minh – Điện Biên. Không những thế, hãng còn chú trọng về chất lượng chuyến bay, giá vé, thời gian bay,… nhằm đem đến cho tất cả hành khách những trải nghiệm bay tố nhất. 

Hãng hàng không Bamboo Airways luôn mở rộng đường bay với nhiều hành trình chất lượng nhất

Với mạng lưới đường bay quốc tế, hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã có kế hoạch mở rộng các chặng bay, thực hiện chiến lược khai thác các đường bay đến các thành phố lớn của Mỹ, và các nước ở châu Âu, châu Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á,... Và vừa rồi, hãng hàng không này cũng đã có không ít đường bay thẳng quốc tế được khai thác thành công, chẳng hạn: Việt Nam – Mỹ, Việt Nam – Vương Quốc Anh,...

Theo kế hoạch, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ còn khai thác các đường bay thẳng thưởng lệ, kết nối Việt – Mỹ với chặng thành phố Hồ Chí Minh – San Francisco. Cùng với đó là tiếp tục kết nối Hà Nội – Vương Quốc Anh và thành phố Hồ Chí Minh – Vương Quốc Anh. Đặc biệt, hãng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chuyến bay, tăng số lượt hành trình để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách trong và ngoài nước.

Bay cùng Bamboo Airways trong mùa dịch

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn có diễn biến phức tạp, Bamboo Airways vẫn tiếp tục thực hiện các quy định phòng chống dịch một cách tối đa. Theo đó, hành khách sẽ tuân thủ một số thủ tục trước – trong – sau chuyến bay. Đây chính là một trong những yếu tố đặc biệt cần thiết để đảm bảo an toàn cho hành khách khi bay trong mùa dịch này.

Thực hiện các chuyến bay từ vùng dịch hành khách phải có chứng nhận tiêm đủ 2 mũi, hoặc người vừa khỏi bệnh trong khoảng 2 tháng trở lại. Trước khi đi hành khách phải thực hiện việc xét nghiệm, với kết quả âm tính sẽ được lên máy bay. Bên cạnh đó, trong suốt hành trình bay hành khách cần tuân thủ thực hiện nguyên tắc 5K để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người xung quanh mình.

Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất trên mọi chuyến bay của hãng Bamboo Airways cung cấp

Ngoài ra, hãng hàng không này cũng phát triển mảng dịch vụ lên tầm cao mới, trong đó phải kể đến hệ thống Kiosk check - in tự động tại các sân bay lớn, ứng dụng Mobile app phiên bản mới,... Trên mọi chuyến bay, hành khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo nhất, chẳng hạn: chỗ ngồi thoải mái rộng rãi, ẩm thực phong phú,... Theo đó, thực đơn ẩm thực trên các chuyến bay cũng sẽ được thay đổi thường xuyên với những món đặc sản nổi tiếng của các tỉnh thành ở Việt Nam.

Bamboo Airways luôn khẳng định vị thế của mình nhờ các thành tích đã đạt được và dịch vụ chuyến bay tốt nhất. Vì thế, hãng bay này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hành khách trong các chuyến bay nội địa và quốc tế. Không những thế, Bamboo Airways vẫn nắm giữ ngôi vị hãng bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021. Nhờ những yếu tố này hãng sẽ mang đến cho hành khách những chuyến bay chất lượng. Và để book vé máy bay Bamboo Airways cho hành trình của mình, bạn chỉ cần liên hệ đến văn phòng/ đại lý vé uy tín là được.