logo

Bamboo Airways trao thưởng cho nhân viên công ty Phục vụ mặt đất Sài Gòn

Sau 6 tháng kể từ khi chuyến bay thương mại đầu tiên khởi hành tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức 1 lễ kỷ niệm và vinh danh những nhân viên xuất sắc nhất của công ty Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS). Đồng thời hãng cũng gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo công tuy đã đồng hành cùng hãng trong thời gian vừa qua.

Lãnh đạo Bamboo Airways tặng bằng khen cho nhân viên xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019

Theo như số liệu thống kế của Cục Hàng không Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm Bamboo Airways đã thực hiện tổng cộng 6.700 chuyến bay. Trong đó, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ đạt 93.8% dẫn đầu trong số 5 hãng hàng không nội địa.

Giám đốc Khối Dịch vụ và khai thác mặt đất Bamboo Airways – ông Trương Việt Cường cho rằng, chính sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên SAGS trong quá trình cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói là nhân tố tạo nên thành tích này.

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên SAGS là nhân tố tạo nên thành tích này

SAGS đã tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại chuyên ngành phục vụ mặt đất, để đáp ứng kế hoạch tăng số chuyến bay của Bamboo Airways tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh.

Trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ mặt đất tại Việt Nam, SAGS chính là 1 đơn vị uy tín. Hiện tại, công ty đang cung cấp dịch vụ cho hơn 50 hãng hàng không trong nước và quốc tế tại 3 sân bay quốc tế. Có 250 chuyến bay mỗi ngày được quản lý về chất lượng an toàn chuyên ngành phục vụ mặt đất ISAGO và hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001:2015.

SAGS hiện đang hướng tới cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và chính xác trong mọi hoạt động. Công ty đã nhận được nhiều thư khen thưởng của các hãng hàng không về chất lượng dịch vụ trong 6 tháng đầu năm.