logo

Tìm chuyến Bay

Điều khoản chung

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ BẢO HÀNH

-  Sau khi hoàn thành việc đặt vé mà quý khách chưa thanh toán, Quý khách vẫn có thể thực hiện thay đổi thông tin đặt vé hoặc hủy dịch vé trong những trường hợp được phép. Vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng của công ty để được hỗ trợ. Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng một mức phí quản lý cho các yêu cầu  thay đổi thông tin trên vé khi thông tin trên vé  được chấp nhận (phí này là khoản cộng thêm ngoài mức phí nhà cung hãng hàng không.

- Công ty chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ Quý khách một cách tốt nhất 24/7, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện ngay lập tức. Việc thay đổi tùy thuộc vào chính sách và quy định của hãng hàng không Bamboo Airways. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ báo lại điều kiện chi tiết với từng mã code khi Quý khách thông báo thay đổi thông tin trên vé.

Với dịch vụ đặt vé máy bay, mọi yêu cầu bồi hoàn hợp lệ cần tuân thủ điều kiện hoàn hủy của hãng và phải được báo với công ty chúng tôi chậm nhất 01 ngày bay.

 Đối với các dịch vụ được phép hoàn trả, công ty sẽ tiến hành thanh toán lại cho Quý khách hàng sau khi các hãng hàng không đã hoàn lại, thông thường:

- Dịch vụ Vé máy bay: thời gian hoàn vé từ 7 ngày - 30 ngày làm việc tùy vào hãng hàng không.

2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chúng tôi có dịch vụ giao vé tại địa chỉ khách hàng và sau đó nhận tiền mặt hoặc quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi và nhận vé qua email, gửi code vé qua tin nhắn điện thoại, chuyển phát nhanh,...

3. ĐIỀU KHOẢN ĐIỀU KIỆN

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản phí nào bắt nguồn từ những nguyên nhân trực tiếp từ những sản phẩm hay dịch vụ không có nguồn gốc từ dịch vụ của website công ty chúng tôi.

Quy định đối với dịch vụ đặt vé máy bay

- Người sử dụng hoặc người có tên trên vé máy bay cần có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ phục vụ cho việc đi lại bằng đường hàng không như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, visa để đặt vé. Trong trường hợp đặt các loại vé dành cho sinh viên, người sử dụng hoặc người có tên trên vé cần có thẻ sinh viên còn giá trị.

- Người sử dụng tự chịu trách nhiệm nếu không có visa nhập cảnh và quá cảnh theo quy định. Người sử dụng chịu trách nhiệm tìm hiểu các thông tin về yêu cầu visa trước khi thực hiện việc yêu cầu đặt vé.

- Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc đặt vé không thể thực hiện được vì các lý do kỹ thuật (lỗi của các hệ thống GDS) hoặc các trường hợp bất khả kháng.

- Trách nhiệm thực hiện các dịch vụ vận chuyển hàng không thuộc về các Hãng hàng không, công ty không chịu trách nhiệm trong các trường hợp cụ thể dưới đây:

• Bất kỳ sự chậm trễ hoặc thay đổi nào về chuyến bay của hãng hàng không cung cấp dịch vụ vận chuyến.

• Chất lượng của các dịch vụ hàng không và các dịch vụ có liên quan (ví dụ như việc thất lạc hành lý).

• Khách hàng đã mua vé nhưng không đến trong thời gian làm thủ tục để lên máy bay.

• Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng vé và không thực hiện hành trình theo vé đã mua.

• Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng toàn bộ hành trình đã mua trên vé (ví dụ như đi một chiều đối với vé khứ hồi).

• Khách hàng bị từ chối chuyên chở do không có đầy đủ các giấy tờ cá nhân theo quy định (ví dụ: không có visa, visa giả, không có hộ chiếu, giấy chứng minh nhân dân, thiếu các tài liệu cần thiết khi đi du lịch với trẻ vị thành niên).

-Tất cả các khiếu nại liên quan đến việc thực hiện hợp đồng chuyên chở sẽ do người sử dụng làm việc trực tiếp với các các Hãng hàng không. Việc khiếu nại cần phù hợp với quy định của các Hãng hàng không cung cấp dịch vụ.

- Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường cho người sử dụng nếu nguyên nhân được xác định là do các trường hợp bất khả kháng.

- Công ty không chịu trách nhiệm về sự lựa chọn các chuyến bay của người sử dụng hoặc người có tên trên vé máy bay.

- Trong mọi trường hợp, mức độ bồi thường tối đa mà công ty bồi thường cho khách hàng là bằng mức Phí dịch vụ mà khách hàng đã trả.

4. HƯỚNG DẪN ĐẶT VÉ

Hướng dẫn cách đặt vé qua website

Bước 1: Việc đầu tiên là Quý khách hãy xác định cho mình hành trình và ngày bay, nếu là vé khứ hồi quý khách vui lòng xác định rõ ngày về để tránh thay đổi sau khi đã mua vé.

Bước 2: Quý khách vui lòng truy cập vào website  https://bambooairway.vn và chọn điểm đi điểm đến theo hành trình đã chọn, ngày khởi hành và ngày về (nếu có), sau đó nhấp vào nút tìm chuyến bay.

Bước 3: Sau khi các chuyến bay đã hiển thị đầy đủ, quý khách chọn cho mình chuyến bay phù hợp bằng cách nhấp nút check vào chuyến bay. Quý khách có thể click vào Chi Tiết để xem giá đã bao gồm thuế phí, Nếu quý khách chọn vé khứ hồi vui lòng chọn chuyến về và sau đó nhấp "Tiếp theo"

Bước 4: Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin hành khách theo mẫu, Lưu ý vui lòng điền họ tên chính xác như trên chứng minh nhân dân (hoặc Passport nếu có). Những thay đổi về thông tin hành khách sau khi đã xuất vé sẽ bị tốn phí hoặc không được phép. Nếu Quý khách muốn mua hành lý ký gửi thêm (ngoài hành lý xách tay), Quý khách có thể chọn vào ô bên dưới tên hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ.

Quý khách vui lòng điền đúng thông tin liên hệ, Quý khách lưu ý số điện thoại mà quý khách cung cấp sẽ được Hãng hàng không liên lạc khi thời gian bay hoặc chuyến bay có sự thay đổi. Sau đó Quý khách vui lòng nhấp "Gửi thông tin"

Sau khi điều đầy đủ thông tin người bay, quý khách vui lòng điền thông tin người liên hệ và chọn ĐẶT VÉ

5. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Để booker kiểm tra và xuất vé trong thời gian sớm nhất quý khách vui lòng lựa chọn các hình thức thanh toán:

Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

- Nếu chuyển khoản qua Internet Banking quý khách vui lòng ghi Mã Đơn Hàng hoặc Số Điện Thoại liên lạc vào nội dung thanh toán.

- Nếu chuyển khoản qua ATM, sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng gọi điện thoại thông báo cho chúng tôi.

- Gọi xác nhận thanh toán ngay sau khi chuyển khoản thành công.

Thanh toán tại văn phòng vé máy bay

Sau khi đặt vé thành công, quý khách có thể đến văn phòng để thanh toán và nhận vé.

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ khách hàng (áp dụng khu vực Tp.HCM)

Trong thời gian từ thứ 2 đến thứ 7 vào giờ làm việc, nhân viên sẽ đến địa chỉ của quý khách để giao vé & thu tiền. Với phương thức thanh toán tại nhà, nhân viên công ty sẽ đến địa chỉ ở mục Thông tin liên hệ bạn đã đăng ký ở bước trước để giao vé và thu tiền.