Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất trong 11 tháng năm 2020

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất trong 11 tháng năm 2020. Cụ thể, tỉ lệ bay đúng giờ trung binh của Bamboo Airways trong suốt 11 tháng năm 2020 đạt 95.7%, tăng 1.7% so với cùng kỳ năm trước. Không chỉ đứng đầu toàn ngành về tỉ lệ bay đúng giờ suốt 11 tháng năm 2020, Bamboo Airways còn là hãng duy nhất khai thác vượt công suất cũ so với cùng kỳ năm ngoái.

1. Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ cao nhất suốt 11 tháng năm 2020

Theo số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam, trong 11 tháng đầu năm 2020, hãng hàng không Bamboo Airways có tỉ lệ bay đúng giờ trung bình 95.7%. Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu tỉ lệ bay đúng giờ toàn ngành xuyên suốt từ năm 2019 cho đến thời điểm hiện tại.

Đứng ở vị trí thứ hai về tỉ lệ chuyến bay đúng giờ là hãng hàng không Vietnam Airlines với 91.6%. Hai hãng Vietjet Air và Pacific Airlines đồng giữ vị trí thứ ba với 87.5% chuyến bay cất cánh đúng giờ. Tỉ lệ chuyến bay đúng giờ toàn ngành trung bình là 90.5%.

Tỉ lệ bay đúng giờ của các hãng hàng không trong 11 tháng năm 2020

Thực tế cho thấy, trong suốt 11 tháng của năm 2020, dù bị tác động không nhỏ từ đại dịch Covid-19 nhưng tỉ lệ bay đúng giờ của các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều tăng so với cùng kỳ năm trước. Từ đó, tỉ lệ bay đúng giờ của toàn ngành cũng tăng trưởng so với cùng kỳ. Điều này không chỉ là minh chứng cho những cố gắng hết mình nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của toàn ngành hàng không theo chiều hướng tích cực. Đó còn là minh chứng của sự nỗ lực vượt khó không ngừng để phát triển bền vững.

Phòng chờ thương gia là một trong những dịch vụ hàng đầu của Bamboo Airways

Từ tác động của hai hai lần bùng phát Covid-19, tổng công suất của toàn ngành hàng không nội địa giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể, tổng số chuyến bay khai thác giảm 36.6% so với 11 tháng đầu của năm 2019. Mặc dù vậy, vẫn có một hãng hàng không nội địa khai thác vượt công suất cũ tới tỉ lệ tăng trưởng chuyến bay đạt 46.8% là hãng hàng không Bamboo Airways.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi tình hình dịch bệnh tiếp tục có dấu hiệu được kiểm soát tốt ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, các hãng hàng không nội địa Việt Nam bao gồm cả Bamboo Airways đang tăng tốc để khôi phục lại mạng bay.

Hiện đội bay của Bamboo Airways có Embraer E195 – dòng tàu bay phản lực hiện đại

2. Bamboo Airways dồn lực khôi phục lại mạng bay

Hướng đến mục tiêu đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, bắt đầu từ con người vào năm 2021, hãng hàng không Bamboo Airways đang dồn lực để khôi phục lại mạng đường bay nội địa. Song song đó, Bamboo Airways cũng lên kế hoạch mở mới nhiều đường bay như Hải Phòng – Pleiku, Hải Phòng – Buôn Ma Thuột, Vinh – Đà Lạt, Đà Lạt – Cam Ranh, Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng – Pleiku, Đà Nẵng – Côn Đảo, Hà Nội – Vinh và Thanh Hóa – Côn Đảo.

Nhiều đường bay đến Côn Đảo sẽ được Bamboo Airways mở mới trong thời gian tới

Cùng với đó, hãng hàng không Bamboo Airways không ngừng hoàn thiện và củng cố những dịch vụ mặt đất, nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tối ưu. Mặt khác, hãng vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về phòng, kiểm soát dịch bệnh, bao gồm: triển khai thêm phòng chờ Thương gia tại các sân bay trọng điểm trên toàn lãnh thổ, đưa vào khai thác phòng chờ Thương gia tại cảng hàng không Côn Đảo…

Nhằm gia tăng sự thuận tiện và khả năng phòng ngừa đại dịch Covid-19, Bamboo Airways cho ra mắt ứng dụng Mobile App. Từ đó, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng mua được vé máy bay, mua các dịch vụ bổ sung, thanh toán, cập nhật những chương trình ưu đãi mới nhất của hãng, làm thủ tục check in trực tuyến… Chỉ với vài thao tác trên màn hình của chiếc điện thoại thông minh, mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng, thuận lợi.

Các công tác vệ sinh tàu bay phòng dịch được thực hiện nghiêm ngặt

Mặt khác, hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã mở bán vé máy bay tết nguyên đán 2021 cho tất cả các đường bay nội địa, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và du lịch tăng cao của hành khách trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. Mức giá thấp nhất chỉ từ 36.000 đồng. Điểu đặc biệt đáng chú ý là tất cả những hành khách đồng hành trên các chuyến bay của Bamboo Airways vào ngày đầu năm mới (tức 1 tháng giêng năm Tân Sửu 2021) sẽ được tặng một voucher phòng chờ thương gia. Riêng hành khách may mắn nhất sẽ nhận được một voucher nghỉ dưỡng.

Những voucher nghỉ dưỡng của Bamboo Airways luôn được săn đón nồng nhiệt

3. Lợi ích khi dùng ứng dụng trên điện thoại của Bamboo Airways giữa mùa dịch

Ứng đụng trên điện thoại di động của Bamboo Airways cho phép khách hàng mua vé, các dịch vụ bổ sung, thanh toán trực tiếp với hình thức đa dạng và thuận tiện. Ứng dụng cũng liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi của hãng, giúp khách hàng làm thủ tục check in online nhanh chóng… Đây là cách mua sắm được ưu tiên sử dụng nhằm hạn chế các tiếp xúc trực tiếp giữa mùa đại dịch.

Ứng dụng Bamboo Airways có giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng

Những lợi ích khi sử dụng ứng dụng trên điện thoại của Bamboo Airways có thể kể đến như:

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Khi đặt vé trên ứng dụng di động của Bamboo Airways, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: miễn phí dịch vụ đặt vé, không phí ẩn, không phát sinh thêm chi phí. Bên cạnh đó, giá vé cũng được đảm bảo rẻ nhất. Bên cạnh đó, mua vé trên app sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi:

  • Tốc độ xử lý đặt vé máy bay của ứng dụng Bamboo Airways nhanh chóng, chưa đầy 1 phút 30 giây
  • Đặt vé đơn giản chỉ với 3 bước: chọn chuyến bay -> điền thông tin -> thanh toán
  • Hệ thống săn vé giá rẻ hiện đại, hỗ trợ so sánh giá vé nhanh chóng
  • Cập nhật mới thông tin vé máy bay khuyến mãi nhanh nhất từ Bamboo Airways

Thanh toán linh hoạt

Các dịch vụ thanh toán trên app Bamboo Airways đa dạng, giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng ở bất cư. Các hình thức thanh toán trên app gồm có:

  • Chuyển khoản qua ngân hàng
  • Thẻ tín dụng Visa/Master Card
  • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng Bamboo Airways
  • Thanh toán tại các cửa hàng tiện ích trên toàn Việt Nam

Thao tác đặt vé trên app Bamboo Airways đơn giản, nhanh chóng

Ưu đãi từ Bamboo xu

Khách hàng sử dụng app Bamboo Airways có thể tạo ra một tài khoản để được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cụ thể như:

  • Đổi Bamboo xu sang quà tặng có giá trị tương đương
  • Chiết khấu ưu đãi về giá vé máy bay/đặt tour du lịch/phòng khách sạn
  • Dùng Bamboo xu cho các nền tảng đặt vé máy bay có liên kết

Lưu ý, điểm Bamboo xu sẽ được phân cấp thành hạng thẻ tương ứng. Bao gồm thẻ bạc, vàng, bạch kim, kim cương và hạng nhất. Tùy vào số điểm tích lũy được mà bạn sẽ nhận được những ưu đãi tương ứng như hỗ trợ chuyến bay, check in vé, đổi quà tặng, quy điểm thành tiền thanh tán vé máy bay…

Hình thức thanh toán đa dạng, thuận tiện cho khách hàng

Tiện ích hỗ trợ tối ưu

  • Hỗ trợ check in online nhanh chóng và tiện lợi
  • Giao diện đẹp, thuận tiện với người dùng, dễ dàng sử dụng với đủ các video hướng dẫn
  • Sử dụng công nghệ hiện đại, tương thích với mọi thiết bị di động thông minh

Trước nay, Bamboo Airways luôn nỗ lực hết mình để duy trì tỉ lệ bay đúng giờ ở mức tiệm cận tuyệt đối. Bên cạnh đó, hãng cũng liên tục nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm tiện ích, ngày càng mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng và sự tin tưởng hơn nữa. Khi cần cập nhật thêm thông tin các chương trình khuyến mãi hiện hành hoặc đặt vé máy bay giá rẻ, bạn hãy liên hệ phòng vé Bamboo Airways để được hỗ trợ nhanh chóng.