Bamboo Airways chính thức mở đường bay Việt Nam – Seoul từ 17/10

Từ tháng 10 năm 2019, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở đường bay Việt Nam - Seoul, Hàn Quốc. Đây là cơ hội hấp dẫn cho những hành khách đang có mong muốn bay đến xứ sở Kim Chi cùng Bamboo Airways trong bối cảnh Hàn Quốc đang chuyển mình sang thu – mùa du lịch cao điểm của quốc gia này.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, đường bay mới Đà Nẵng - Seoul sẽ mở bán vé ngay trong tháng 9/2019. Hãng sẽ dùng máy bay A321neo để khai thác. Thời gian khởi hành dự kiến bắt đầu từ 17/10/2019 với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Sau đường bay Đà Nẵng - Seoul hãng dự định khai thác tiếp đường bay Nha Trang - Seoul. 

Bamboo Airways sẽ dùng máy bay A321neo để khai thác đường bay Việt Nam - Seoul

Bên cạnh các tiêu chuẩn về hành lý xách tay và hành lý ký gửi miễn cước, tất cả các hạng vé Bamboo Airways cung cấp đều sẽ phục vụ suất ăn nóng trên chuyến bay. Từ đó, hành khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm chuyến bay chất lượng cao với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Hàn Quốc đang chuyển mình sang thu – mùa du lịch cao điểm của quốc gia này

Ngoài ra, Bamboo Airways cũng đã hợp tác với Tập đoàn Pacific Air Agency Group (PAA) ra mắt Tổng đại lý Hàn Quốc, làm tiền đề cho tiến trình xúc tiến đường bay thường lệ kết nối Việt Nam và Hàn Quốc. Nhờ sự hợp tác này, hành khách sẽ có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm Seoul và các điểm du lịch tại Hàn Quốc, đồng thời có thể kết nối với các điểm du lịch khác trên toàn khu vực.

Trước nhu cầu giao thương, du lịch tăng vọt giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đường bay Việt Nam – Seoul của Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ bổ sung lựa chọn bay chất lượng cao cho mọi hành khách. Hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Seoul hãng Bamboo ngay hôm nay để chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị hơn!